• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox huyện Bình Chánh giá tốt nhất, bảo hành 36 tháng

  • Chủ nhật , Ngày 07/03/2021
  • Bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay sào phơi đồ inox huyện Bình Chánh với chi phí chưa đến 1 triệu đồng. Sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng bởi giá cả phải chăng, hợp với túi tiền. Ngoài ra, khi mua sào phơi đồ inox Tín Thành Phát quý khách còn được áp dụng chính bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng. Xem ngay thông tin chi tiết về sản phẩm tại website: vongxeptinthanhphat.com hoặc liên hệ số: 0948.847.442 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    Báo giá sào phơi đồ inox Tín Thành Phát

    Sào phơi đồ inox 1 thanh

    Hiện nay, sào phơi đồ inox huyện Bình Chánh thương hiệu Tín Thành Phát đang được bán với mức giá chỉ 950.000 đồng. So với các sản phẩm chất lượng tương đồng, có thể nói đây là mức giá bán lẻ tốt nhất thị trường. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được áp dụng chính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nhà, lắp đặt miễn phí trên khắp các quận nội thành TP Hồ Chí Minh.

    Đặc điểm sào phơi đồ inox huyện Bình Chánh thương hiệu Tín Thành Phát

    Sau khi xem giá bán lẻ sào phơi đồ inox thương hiệu Tín Thành Phát, nhiều bà nội trợ vẫn còn băn khoăn về chất liệu và thiết kế của sản phẩm này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng 100% khách hàng đều hoàn toàn hài lòng sau khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng kể từ chi tiết nhỏ nhất.

    Cấu tạo sào phơi đồ inox Tín Thành Phát có gì đặc biệt?

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát được thiết kế thanh phơi hai tầng có chiều cao lần lượt là 130cm và 150cm. Thiết kế thông minh giúp tối ưu không gian sử dụng. Không chỉ vậy, hai thanh phơi đồ được bố trí so le giúp cho quần áo phơi ở bất cứ đâu cũng đều nhận được ánh nắng mặt trời.

    Phần chân sào phơi đồ tích hợp bánh xe có thể quay 360 độ và được gắn chốt an toàn. Thiết kế này giúp các bà nội trợ có thể di chuyển sào phơi một cách nhanh và nhẹ nhàng nhất. Khi không có nhu cầu xê dịch, bạn chỉ cần khóa chốt an toàn ở bánh xe, sào phơi đồ sẽ được giữ chắc chắn tại vị trí kê.

    Sào phơi đôi inox Tín Thành Phát có kích thước 1.54 x 0.63 x 1.3m. Kích thước sản phẩm tương đối gọn gàng có thể đặt ở trước hiên, ban công, sân nhà, bất cứ nơi nào thuận tiện nhất mà không tốn quá nhiều diện tích sử dụng. Đặc biệt, phần chân đế và thanh phơi được thiết kế có thể tháo rời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vệ sinh, bảo quản và vận chuyển.

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát được làm từ chất liệu gì?

    Toàn bộ các chi tiết bao gồm thanh phơi, chân giá đỡ và khoen móc trên sào phơi đồ inox Tín Thành Phát đều được làm từ inox 201. Chất liệu này có độ bền cao, không bị oxy hóa, gỉ sét và có khối lượng tương đối nhẹ. Thanh phơi cấu tạo dạng ống phi tròn 25.4, dày 1mm. Với những đặc tính này, sào phơi chỉ nặng 7.5kg nhưng có khả năng chịu tổng khối lượng lên đến 50kg.

    Địa chỉ mua sào phơi đồ inox thương hiệu Tín Thành Phát

    Sào phơi đồ inox loại 2 thanh

    Hiện nay trên tại TPHCM có rất nhiều sản phẩm sào phơi đồ với hình dáng tương tự, nhưng chất lượng kém và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng cũng như hưởng chế độ bảo hành của Tín Thành Phát. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý Sào phơi đồ inox huyện Bình Chánh của chúng tôi qua số: 0948.847.442 hoặc truy cập website: vongxeptinthanhphat.com.

    Ngoài ra, chúng tôi có một số đại lý phân phối ở các quận lân cận như Đại lý sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè, Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình.,... Khi mua hàng tại bất cứ đại lý nào của Tín Thành Phát, quý khách đều được hưởng chế độ bảo hành cũng như hỗ trợ miễn phí vận chuyển như nhau. Tín Thành Phát luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất gia dụng chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com