• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox quận 1 – sản phẩm tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian

  • Thứ hai , Ngày 01/03/2021
  • Sào phơi đồ inox quận 1 không chỉ được các gia đình sống tại nhà trọ, khu chung cư,....lựa chọn mà ngay cả các cửa hàng quần áo cũng sự dụng sản phẩm này. Được làm từ chất liệu inox không hoen rỉ, thiết kế có hai thanh phơi thẳng song song giúp phơi được nhiều quần áo, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm sào phơi đồ làm bằng inox, có thể gọi tới số: 0948.857.442 hoặc xem bài viết dưới đây!

    Đôi điều về sào phơi đồ inox quận 1

    Sào phơi đồ inox

    Là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn dùng cho không gian của ngôi nhà và phòng trọ. Sào phơi đồ inox quận 1 còn sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được ứng dụng để phơi quần áo ngay trước sân, trên tầng thượng, ban công, hoặc dùng để treo đồ đạc cá nhân và quần áo trong phòng cực kỳ gọn gàng, tiện lợi.

    Sản phẩm sào phơi đồ inox có hai loại, đó là sào thông minh (có thể tháo lắp dễ dàng) và sào liền (không thể tháo rời được).

    Những đặc điểm nổi bật của sào phơi đồ inox quận 1

    Hiện nay sào phơi đồ inox quận 1 do Tín Thành Phát cung cấp đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Sản phẩm sở hữu chất liệu bền, thích hợp mọi không gian và mang lại sự tiện lợi vô cùng hiệu quả cao.

    Chất liệu bền đẹp

    Sào phơi đồ làm bằng chất liệu inox, vì thế có độ sáng bóng và rất đẹp. Bạn có thể dùng sản phẩm lâu dài mà không lo sợ bị hoen rỉ. Sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Đặc biệt là những nơi gần với nước biển mặn.

    Thích hợp cho mọi không gian

    Vì được thiết kế tiện lợi nên bạn có thể đặt ở ngoài sân, phòng trọ,…và tầng thượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt trong phòng ngủ để tiện treo những đồ dùng cá nhân mà không lo ngại diện tích phòng bị chật chội.

    Mang lại sự tiện lợi

    Sào phơi đồ inox quận 1 loại thông minh có (2 hai nhánh, sào phơi đôi) lắp ráp và hai bánh xe. Với thiết kế này sẽ giúp tháo lắp và di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt, dù bạn di chuyển trên địa hình không được bằng phẳng vẫn được!

    Giúp tiết kiệm không gian sống

    Sản phẩm có cấu tạo 2 thanh phơi phẳng song song cùng với nhiều lỗ móc khoen chắc chắn. Vì thế với mẫu sào phơi đồ Tín Thành Phát, bạn có thể treo hoặc móc được rất nhiều quần áo, đồ dùng cá nhân lên trên mà không lo bị đổ.

    Làm đẹp không gian ngôi nhà

    Sào phơi inox Tín Thành Phát có thiết kế bắt mắt với tông màu trắng sáng bóng làm từ inox cao cấp, giúp tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn thêm phần mới lạ và độc đáo hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo các chậu hoa mini lên các lỗ móc khoen của sào và đặt ở ban công để tô điểm cho không gian sống nhà mình.

    Dùng treo được nhiều loại đồ

    Sào phơi đồ inox quận 1 được thiết kế nhiều móc khoen nên rất thuận tiện cho việc treo túi xách, ba lô, khăn,…Nhất là với những ai yêu thích thiên nhiên, muốn mang những chậu hoa treo vào nhà mà ngại việc khoan tường có thể chọn mua sản phẩm sào inox về để trang trí tạo điểm nhấn riêng.

    Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng

    Sản phẩm được làm từ nguyên liệu inox cao cấp an toàn, đặc biệt không chứa những thành phần gây độc hại tới sức khỏe người dùng. Nhờ vậy, khi dùng sản phẩm bạn sẽ an tâm hơn.

    Tín Thành Phát - Địa chỉ cung cấp sào phơi đồ inox quận 1 chất lượng cao

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát

    Sào phơi đồ inox quận 1 là sản phẩm có thẩm mỹ cao. Đây là vật dụng chiếm ít không gian và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Thế nhưng, để chọn mua được sản phẩm chất lượng cao bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, giá cả hợp lý và chất lượng nhất.

    Tín Thành Phát là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sào phơi đồ inox uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi sở hữu kho sào phơi đồ inox lớn nhất cả nước, với nhiều mẫu sào đẹp, tiện lợi, cùng giá thành hợp lý. Tất cả các chi nhánh sào phơi đồ inox quận 2, quận 3....và các quận thành phố lân cận khác đều được Tín Thành Phát cam kết, bảo hành.

    Trên đây là những thông tin về sản phẩm sào phơi đồ inox quận 1. Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn mua cho gia đình mình bộ sào phơi đồ inox cao cấp chất lượng tại Tín Thành Phát bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com