• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox quận 2 – mang lại tiện lợi cho mọi gia đình

  • Thứ hai , Ngày 01/03/2021
  • Sào phơi đồ inox quận 2 là vật dụng cần có trong nhiều hộ gia đình. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc phơi chăn chiếu, quần áo... sào inox còn rất dễ dùng. Đặc biệt có độ bền cao và chi phí thấp. Nếu bạn đang muốn mua sào phơi đồ cho gian đình bằng inox. Hãy gọi ngay đến số: 0948.857.442 sản phẩm sẽ được gửi về tận nơi nhanh chóng.

    Trong bài viết hôm nay, Tín Thành Phát sẽ chia sẻ tới bạn những ưu điểm nổi bật của sào phơi đồ làm bằng inox cũng như lý do vì sao bạn nên chọn sản phẩm này của Tín Thành Phát.

     

    Thông tin cơ bản về sào phơi đồ bằng inox

    Sào phơi đồ Tín Thành Phát

    Sào phơi đồ là thiết bị gia dụng được làm từ inox. Qua quá trình gia công tỉ mỉ sào phơi đồ inox quận 2 đã trở nên bóng bảy, cứng chắc và nâng tầm thẩm mỹ hơn. Đây là một vật dụng được sử dụng rất rộng rãi tại Việt Nam. Nhất là những gia đình có diện tích hạn hẹp hoặc các căn hộ chung cư và nhà trọ sinh viên...v.v.

    Sào phơi đồ inox tại quận 2 và những lý do bạn nên chọn lựa

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tiện lợi, dễ dàng di chuyển, tháo lắp và bảo quản trong quá trình dùng. Dưới đây là những lý do chi tiết vì sao bạn nên chọn và sử dụng sào phơi đồ inox tại quận 2 do Tín Thành Phát sản xuất.

    Xu hướng thiết kế hiện đại, tiện lợi

    Sào phơi được làm bằng inox là mẫu thiết kế thiên hướng hiện đại và có công năng sử dụng tiện lợi. Cấu trúc sản phẩm gồm có hai thanh phơi trên cùng một sào sẽ giúp bạn phơi được nhiều đồ cùng một lúc. Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế những lỗ tròn trên thanh giúp cố định móc phơi đồ hơn. Vì thế bạn không phải lo lắng tình trạng gió thổi làm bay đồ khi phơi.

    Sản phẩm khi sử dụng dễ dàng tháo lắp

    Sào phơi đồ inox quận 2

    Một trong những ưu điểm khi sử dụng sào phơi đồ inox Tín Thành Phát. Đó chính là sản phẩm này hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp khi không dùng tới. Đồng thời với các mẫu sào đơn và đôi sẽ giúp bạn dễ dàng đặt khắp mọi nơi tại sân hoặc hiên nhà.

    Sào Phơi Tín Thành dễ dàng di chuyển

    Sào phơi đồ inox quận 2 được thiết kế 2 chân chắc chắn. Phía dưới có bánh xe lăn, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ là cả một dàn sào phơi quần áo có thể nhanh chóng tới vị trí mong muốn của mình.

    Bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng

    Là một vật dụng được làm từ chất liệu inox, sào phơi đồ Tín Thành Phát có độ bóng đẹp, không hoen gỉ hoặc oxi hóa như những dụng cụ phơi đồ bằng sắt hoặc nhôm. Đồng thời inox còn là một trong những chất liệu được đánh giá có độ bền cao. Nếu bạn biết cách sử dụng và giữ gìn tốt, sản phẩm này có thể dùng trên 10 năm.

    Tín Thành Phát - Địa chỉ cung cấp sào phơi đồ inox chất lượng, uy tín

    Chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp sào phơi inox uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn sào phơi đồ inox quận 1, quận 4 chất lượng mà còn rất nhiều quận thành phố khác có giá phải chăng. Đặc biệt, giao hàng nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhanh nhu cầu của bạn. Với sào phơi đồ inox quận 2, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com