• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tổng Kho Võng Xếp Cao Cấp Huyện Nhà Bè Giá Tốt

  • Thứ tư , Ngày 04/11/2020
  • Để đáp ứng nhu cầu sử dụng võng xếp cao cấp thư giãn ngày một tăng nhanh của người dùng, Tín Thành Phát đã thiết lập hệ thống cửa hàng chi nhánh khắp các quận, huyện tại Tp.HCM. Tổng kho Võng xếp Cao Cấp Huyện Nhà Bè là địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng Tín Thành Phát. Bao gồm: võng xếp, giường xếp, ghế xếp, kệ inox… với giá thành phải chăng. Quý khách hàng ở khu vực huyện Nhà Bè có dự định mua võng xếp thư giãn, xin mời tham khảo sản phẩm và cập nhật bảng giá trực tiếp tại website: www.vongxeptinthanh.com nhé.

    Vì sao nên mua Võng Xếp Cao Cấp Huyện Nhà Bè?

    Võng xếp cao cấp huyện Nhà Bè có gì vượt trội?

    Đơn vị kho võng xếp cao cấp Huyện Nhà Bè được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua, đặt hàng của khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc ở huyện Nhà Bè. Hầu hết, khu vực này tập trung rất đông công nhân, dân lao động ở các tỉnh miền Tây cũng như các tỉnh thành khác tập trung về Tp.HCM tìm cách mưu sinh, lập nghiệp. Do đó, điều kiện kinh tế của người dân còn khá hạn hẹp. Phòng ốc chật chội, diện tích khiêm tốn, muốn tìm một nơi để nằm ngả lưng nghỉ trưa hoặc thư giãn sau mỗi buổi chiều đi làm về mệt mỏi, đôi khi cũng là một vấn đề khá khó khăn.

    Gợi ý với các bạn, lựa chọn sử dụng Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát chính là cách nhanh chóng nhất giúp thỏa mãn được 3 yếu tố ai ai cũng mong muốn: Vừa có nơi nằm nghỉ lưng thư giãn, vừa tiết kiệm diện tích không gian phòng, giá thành lại hạt dẻ.

    Đặc biệt, tổng kho Võng xếp cao cấp Huyện Nhà Bè là đơn vị trực thuộc hãng Tín Thành Phát. Do đó, khách hàng mua hàng ở đây sẽ mua hàng với mức giá đúng bằng với giá niêm yết của hãng công khai tại website. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hậu mãi cực kỳ hấp dẫn khác. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay các bạn nhé.

    Ưu điểm Võng Xếp Tín Thành Phát tại Huyện Nhà Bè

    Tín Thành Phát rất thấu hiểu tâm lý “Ăn chắc mặc bền” của người dân lao động. Chính vì thế, từng sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng và độ bền tuyệt đối. Cho nên, khách hàng có thể an tâm khi trải nghiệm và lựa chọn mua sản phẩm Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát.

    Cùng điểm qua một số ưu điểm tuyệt vời của võng xếp Tín Thành với chúng tôi nhé:

    + Khung võng được làm từ chất liệu Inox 201 cao cấp. Tuyệt đối không gỉ sét, không bị oxy hóa. Bên ngoài bề mặt được phủ một lớp Crom sáng bóng vĩnh viễn, giúp giữ độ sáng bóng thẩm mỹ đẹp mãi.

    + Độ dày ống khung cao, đảm bảo độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt.

    + Lưới võng sử dụng chất liệu sợi Polyester nhập khẩu, dệt thành lưới 2 lớp dày dặn, chắc chắn.

    Sử dụng Võng xếp cao cấp huyện Nhà Bè đảm bảo đa dạng mẫu mã, thiết kế, chất liệu bền bỉ

    + Võng xếp cao cấp huyện Nhà Bè có thiết kế an toàn tuyệt đối. Với 4 thanh chống tạo thành hình chữ Z dày dặn, kết hợp phần khuỷu kết nối an toàn cùng đinh tán Rize được làm bằng chất liệu Inox cứng cáp. Giúp cho người dùng dù ngồi hay nằm vẫn cảm nhận được độ an toàn và vững chắc tuyệt đối. Cho nên, có thể nói võng xếp Tín Thành Phát đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Kể cả trẻ em, người già, đều rất an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để sử dụng.

    Sản phẩm Võng xếp cao cấp huyện Nhà Bè có cấu tạo vững chắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng

    + Ngoài ra, bộ phận chân đế của võng cũng được bọc cao su chống trượt. Giúp đảm bảo ngăn ngừa tình trạng võng dịch chuyển khi tiếp xúc với mặt sàn trơn láng.

    Dấu hiệu nhận biết Võng Xếp Cao Cấp Tín Thành Phát chính hãng

    Với một sản phẩm đa công dụng và tuyệt vời như thế, làm thế nào để bạn phân biệt được đâu là hàng chính hãng Tín Thành Phát?

    + Sản phẩm của Tín Thành Phát luôn có tem chống giả được in sắc nét, lấp lánh màu 7 sắc cầu vồng. Loại tem này khó có thể bóc ra. Hoặc nếu có bóc ra thì cũng để lại vết xấu hoặc rách tem.

    + Khung võng được sử dụng Inox cao cấp, nặng từ 8 – 10kg tùy mẫu và kích cỡ của võng xếp. Bên trong ống khung không có betong hay trộn cát.

    + Chân đế của võng xếp cao cấp Tín Thành Phát huyện Nhà Bè luôn được bọc cao su đen ở các góc.

    + Trên tất cả các bộ phận, chẳng hạn như: đế cao su, nút nhựa và thanh giằng cánh quạt đều có Logo Tín Thành Phát in nổi rất dễ nhận biết nếu quan sát kỹ bằng mắt thường.

    Đặc biệt, thêm một ưu điểm giúp khách hàng yên tâm và cũng là chế độ cam kết duy chỉ có Tín Thành Phát dám cam đoan với khách hàng. Chúng tôi dành tặng cho khách hàng chế độ bảo hành lên đến 3 – 5 năm/ sản phẩm.  Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp phải sự cố hay có bất kỳ thắc mắc nào khác cần hỗ trợ giải đáp. Tổng đài viên kênh Hotline 0948.857.442  của chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn 24/7.

    Đến đây, có lẽ bạn đã tìm được cho mình địa chỉ mua Võng Xếp Cao Cấp Huyện Nhà Bè chính hãng Tín Thành Phát rồi đúng không? Bên cạnh sản phẩm võng xếp, tại tổng kho huyện Nhà Bè còn có rất nhiều các mẫu sản phẩm nội thất gia dụng khác, đáp ứng nhu cầu sử dụng sinh hoạt thường ngày cần có ở các gia đình. Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Tham khảo thêm: